Review + Đọc Full: THIẾU NỮ TOÀN PHONG- Minh Hiểu Khê

THIẾU NỮ TOÀN PHONG

Tác giả: Minh Hiểu Khê

Thể loại: Ngôn Tình, thanh xuân vườn trường, sủng, ngọt, võ thuật, HE

Độ dài: 4 Tập (tổng 56c)



Giới thiệu:

Sau khi cha mẹ qua đời trong một tai nạn giao thông, Thích Bách Thảo được một võ sư Taekwondo có tài nhận làm con nuôi, nhưng bản thân ông do tài năng của mình mà đã bị kẻ xấu ghen nghét hãm hại, suốt đời ông sống trong đau khổ đơn bởi nỗi oan sử dụng chất kích thích trong thi đấu.

Bách Thảo ngay từ nhỏ đã kính trọng tin tưởng và kiên quyết bảo vệ danh dự của sư phụ. Bách Thảo từng bước trưởng thành, từng bước tỏa sáng. Với bản tính trung thực, tinh thần chính nghĩa cùng những nỗ lực phi thường, Bách Thảo đã dần khẳng định được tài năng của mình, từ một cây cỏ dại bé nhỏ âm thầm đã trở thành cao thủ Taekwondo.

Trên con đường khẳng định tài năng của mình, với sự trong sáng và chính nghĩa của mình, Bách Thảo đã được cả ba chàng trai tài hoa xuất sắc yêu mến: Một Đình Hạo ga lăng, một Sơ Nguyên dịu dàng ấm áp, một Nhược Bạch với trái tim nồng ấm ẩn sau vẻ ngoài lạnh lùng. Vậy cuối cùng, ai sẽ là người dành được tình yêu của Bách Thảo?.

Trích dẫn bình luận của bạn đọc:

“Tôi nhận ra điều khiến mình xúc động chính là sự hy sinh quá nhiều của nam chính, toàn tâm toàn ý, không cần báo đáp. Sự hy sinh đó thường rất khó truyền tải bởi vì nếu không tạo ra một động cơ vững chắc để xuất phát thì sẽ dẫn đến cách lý giải vô lý và gây bực tức đối với người đọc. Nhưng Minh Hiểu Khê đã chọn một bệ phóng vô cùng vững vàng. Nam chính yêu sâu đậm nữ chính, nhưng nữ chính lại thích một người đàn ông khác, vì để nữ chính được vui vẻ bên người yêu mà không bị ảnh hưởng đến việc huấn luyện giữa hai người thì anh chọn im lặng, chôn sâu tình cảm và toàn tâm toàn ý huấn luyện cho cô”

Truyện không chỉ xoay quanh tình cảm nam nữ, mà xem kẽ là những màn thể hiện võ thuật đặc sắc, những màn biểu diễn chứng minh bản lĩnh, sự nỗ lực hết mình trên sàn đấu.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

MÊ VỢ KHÔNG LỐI VỀ _Chương 40: em làm bạn đi cùng của anh

MÊ VỢ KHÔNG LỐI VỀ _ CHAP 42: Sẽ Không Vì Đứa Trẻ mà Tiếp Nhận Cô

THIẾU CHỦ BÍ MẬT _ CHAP 121: Một trăm điều kiện